Mô tả công việc

- Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu·
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng.
- Tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng
- Tư vấn phương pháp cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền)
- Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm,...
- Có kiến thức tài chính·
- Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.·
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.·
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn